GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP

PHẦN MỀM HOẠCH ĐỊNH NGUỒN LỰC DOANH NGHIỆP – ERP (ENTERPRISE RESOURCE PLANNING)

Eastern Sun ERP

Giải pháp phần mềm ERP

ERP là một hệ thống quản trị doanh nghiệp tích hợp các phân hệ hợp nhất như: sản xuất, bán hàng, mua hàng, tồn kho, nguồn nhân lực, tài chính…Quý khách hàng có thể triển khai tổng thể, từng phân hệ hoặc tùy chỉnh theo yêu cầu.

Cổng thông tin nội bộ

Xây dựng sự gắn kết và tăng tính tương tác của nhân viên bằng hội thoại cộng đồng và đa phương tiện phong phú trên mạng nội bộ của bạn. Thúc đẩy hiệu suất tổ chức qua việc chia sẻ các tài nguyên và ứng dụng phổ biến trên các site và cổng thông tin chính. Kể câu chuyện của bạn qua các site truyền thông đẹp mắt. Đồng thời, luôn duy trì cập nhật với các tin tức cá nhân hóa, hướng mục tiêu trên web và ứng dụng SharePoint dành cho thiết bị di động.

Văn bản nội bộ

SharePoint cung cấp cho bạn quyền truy nhập vào tất cả tệp ở mọi nơi, được tích hợp liền mạch với Office và được cài đặt sẵn với Windows. Tự động đồng bộ các tệp với máy tính để bạn có thể làm việc ngoại tuyến với các tệp. Truy nhập các tệp trên thiết bị chạy Windows, máy Mac hoặc thiết bị di động của bạn.

Cộng tác với đồng nghiệp dễ dàng

Với SharePoint Server sẽ mang tới cho bạn một nền tảng mới, hiện đại để truy nhập chia sẻ, tương tác và cộng tác. Giờ đây, bạn có thể làm việc nhóm ở mọi nơi và mọi lúc nhanh chóng, đáng tin cậy và an toàn.

Khả năng tìm kiếm mạnh mẽ nhất

Nhờ tính năng tìm kiếm mạnh mẽ, bạn chỉ cần thực hiện một thao tác bấm để tìm được những nội dung mình cần. Khám phá thông tin, kiến thức chuyên môn cùng thông tin chuyên sâu nhằm cung cấp đầy đủ thông tin cho quyết định cũng như dẫn hướng cho hành động. Khả năng quản lý nội dung phong phú, cùng với những kết nối và cuộc hội thoại giá trị, giúp tổ chức của bạn có thể tối đa hóa tốc độ truyền đạt kiến thức và khám phá.

Tích hợp các ứng dụng

Làm việc trên tệp, lưu tệp trực tiếp vào OneDrive hoặc SharePoint và mọi thay đổi bạn thực hiện sẽ được cập nhật liền mạch. Sự tích hợp chuyên sâu với Office cho phép bạn bắt đầu đồng tác giả tài liệu trên một thiết bị và hoàn thành tài liệu đó trên một thiết bị khác, bạn có thể lựa chọn trong nhiều công cụ đa dạng để chú thích, tô sáng và nhận xét trên tài liệu.

Nghiệp vụ thông minh

Phát hành dữ liệu của bạn lên Power BI chỉ với một thao tác bấm để tạo báo cáo đẹp mắt. Sau đó, sử dụng OneDrive để chia sẻ những thông tin mà bạn tìm hiểu được và làm việc cùng nhau trong thời gian thực.

Một số tính năng nổi bật của SharePoint

  •  Cộng tác và tác nghiệp nhóm
  •  Chia sẻ và đồng tác giả tài liệu
  •  Email và lập lịch
  •  Lưu trữ và chia sẻ tệp
  •  Bộ máy tìm kiếm chuyên sâu
  •  Nghiệp vụ thông minh và tự động hóa quy trình kinh doanh
  •  Quản lý công việc
  •  Mạng xã hội của doanh nghiệp
  •  Khả năng mở rộng
  •  Quản lý danh tính và quyền truy cập
  •  Bảo vệ và quản trị thông tin
  •  Quản lý bảo mật

Quy trình làm việc của chúng tôi !

Chúng tôi luôn lắng nghe và đồng hành cùng khách hàng để xây dựng giải pháp chuyển đổi số phù hợp nhất với từng doanh nghiệp.