fbpx

Tuyển dụng Vị trí Trưởng Phòng Kinh Doanh

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tổ chức, xây dựng và quản lý đội ngũ thực hiện phát triển kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp chuyển đổi số theo mục tiêu Công ty đề ra.
  • Đảm bảo Nhân viên kinh doanh làm việc hiệu quả và duy trì các công việc chuyên môn.
  • Đảm bảo về tất cả các hoạt động của Phòng Kinh doanh như: doanh thu – doanh số kinh doanh, sản phẩm dịch vụ, tìm kiếm khách hàng và gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
  • Có trách nhiệm về việc lập kế hoạch kinh doanh của phòng/ team/, tổ chức triển khai, phân bổ mục tiêu kinh doanh đến từng nhân viên và điều chỉnh kế hoạch (khi có phát sinh).
  • Có trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu kinh doanh, đào tạo – huấn luyện đội ngũ và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ Phòng kinh doanh.
  • Nghiên cứu và xác định và phát triển thị trường tiềm năng, tìm hiểu và phân tích đối thủ cạnh tranh.
  • Hỗ trợ Nhân viên trong quá trình tư vấn, triển khai sản phẩm, dịch vụ hoặc khi gặp khó khăn trong công việc.
  • Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ hàng tháng/ hàng quý/ 6 tháng/ hàng năm: doanh thu, doanh số, chi phí, hiệu quả làm việc; đưa ra định hướng, dự báo trước Ban Giám đốc.
  • Tham gia các sự kiện triển lãm và các sự kiện liên quan để tìm kiếm đối tác, khách hàng tiềm năng.
  • Tìm hiểu, tham vấn và đề xuất các chính sách và phương án kinh doanh phù hợp thực tiễn, đáp ứng chiến lược chung của Công ty.
  1. CHUYÊN MÔN.
  • Thực hiện mở rộng tập khách hàng, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
  • Hiểu biết và thành thạo quy trình bán hàng (B2B, BC2) tương ứng với từng sản phẩm.
  • Tổ chức phối hợp và triển khai hoạt động kinh doanh các sản phẩm của Công ty theo mục tiêu KPI đã đề ra: lên kịch bản tư vấn, tư vấn Khách hàng, trực tiếp demo sản phẩm, ký kết hợp đồng, triển khai dự án, báo cáo, hỗ trợ khách hàng.
  • Tổ chức thực hiện công tác xây dựng giải pháp, dự toán, báo giá, hợp đồng và thương thảo với khách hàng theo quy định và chính sách của Công ty.
  • Chủ động phối hợp các phòng ban khác khi triển khai dự án với khách hàng.
  • Đề xuất chính sách kinh doanh, khen thưởng – xử phạt của phòng/ team. Đề xuất và thỏa thuận lương Nhân viên tương ứng với mức lương trong quá trình phỏng vấn, phù hợp với chính sách của Công ty.
  • Thực hiện quyết định việc: tuyển dụng, dùng người, giữ người và sa thải Nhân viên theo đúng Quy trình và đúng pháp luật.
  • Sử dụng data khách hàng để phân công, khai thác và phục vụ công việc kinh doanh theo quy định của công ty.
  • Đề xuất trang thiết bị, dụng cụ phù hợp đáp ứng yêu cầu công việc.
  • Thực hiện quyền sử dụng phương pháp, cách thức làm việc trong team. Đề xuất, lựa chọn nhà cung cấp, phục vụ cho công việc của phòng và được Ban Gám đốc phê duyệt.
  • Làm việc trong môi trường năng động, thoải mái, đội ngũ nhân sự trẻ, lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm
  • Công ty hỗ trợ cung cấp thiết bị và dụng cụ cần thiết để làm việc.
  • Làm việc tại văn phòng công ty địa chỉ tại Tòa Intracom – Tầng 3, số 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội – thuận tiện cho việc giao dịch và đi lại.
  1. QUYỀN LỢI CÔNG TY CHUNG
  • Khung lương thỏa thuận: Lương cứng + Lương DT + Phụ cấp theo doanh thu
    Cơ chế thu nhập hấp dẫn từ 25 triệu – 30 triệu, thu nhập upto 60 triệu tùy theo năng lực, thu nhập theo cơ chế 3P và khung năng lực.
  • Thời gian làm việc: 08h00 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 và thứ 7 cách tuần, nghỉ trưa 12h00 – 13h30..
  • Tham gia BHXH đầy đủ sau thời gian thử việc.
  • Được hưởng đầy đủ các chính sách: hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,…theo Luật Lao động
  • Chính sách đánh giá hàng năm.
  • Nghỉ phép 12 ngày/ năm, cũng như theo quy định của công ty.
  • Hỗ trợ chi phí ăn trưa.
  • Trà, café, bánh kẹo và các hoạt động ăn uống hàng tháng.
  • Thưởng các ngày nghỉ lễ trong năm: Tết Dương lịch, 30/04 -01/05, 02/09
  • Qùa tặng sinh nhật nhân viên và tổ chức sinh nhật Nhân viên.
  • Quà tặng các dịp đặc biệt trong năm: 08/03, Quốc tế thiếu nhi, Trung thu, 20/10, Tết Nguyên Đán
  • Chương trình du lịch hè, du xuân, team building hàng năm.
  • Tham gia các sự kiện đặc biệt: sinh nhật Công ty, ….
  • Tham gia các buổi chia sẻ, học hỏi để nâng cao kiến thức và kinh nghiệm sống
  • Cơ hội phát triển sự nghiệp lên các vị trí cao hơn.
  1. QUYỀN LỢI PHÒNG BAN
  • Thưởng nóng khi có thành tích xuất sắc.
  • Thưởng khi đạt/ vượt KPI.
  • Thưởng % dự án theo doanh thu/ doanh số.
  1. KỸ NĂNG VÀ PHÁT TRIỂN
  • Ngoại ngữ (tiếng Anh, Hàn, Nhật) giao tiếp tốt là một lợi thế.
  • Có khả năng và kĩ năng viết giải pháp tư vấn là một lợi thế.
  • Kĩ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm.
  • Kĩ năng phỏng vấn, tuyển dụng và đánh giá ứng viên.
  • Kĩ năng truyền cảm hứng và giao việc theo phương pháp SMART.
  • Kĩ năng sắp xếp thời gian và quản lý công việc.
  • Kĩ năng tìm hiểu sản phẩm chủ động và đối thủ cạnh tranh.
  • Kĩ năng bán hàng và hiểu về quy trình tư vấn và bán hàng.
  • Kĩ năng thu thập thông tin và phân tích khách hàng.
  • Kĩ năng đàm phán, thỏa thuận giá và thuyết phục Khách hàng ký kết hợp đồng.
  • Kĩ năng tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point, sử dụng phần mềm, ….
  • Tính cách chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc.
  • Hoà đồng với đồng nghiệp và có trách nhiệm với các nhiệm vụ được giao.
  • Năng động, sáng tạo và có thái độ tích cực trong công việc.
  • Là người có mục tiêu và luôn cố gắng để hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.
  • Trình độ Đại Học chuyên ngành QTKD, Kinh tế, QTNS, CNTT hoặc những ngành có liên quan hoặc đam mê kinh doanh, đặc biệt trong lĩnh vực tư vấn các giải pháp Chuyển đổi số.
  • Độ tuổi: 27 – 35 tuổi.
  • Giới tính: Nam/ Nữ.
  • Kinh nghiệm liên quan: > = 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Tính chủ động, tập trung và hiệu quả: không có kết quả không có giá trị.
  • Phối hợp với các phòng ban để cùng nhau làm tốt các công việc được giao.
  • Đào tạo, trao đổi, chia sẻ các thông tin liên quan đến công việc để cập nhật thông tin kịp thời và cùng nhau giải quyết khi có vấn đề phát sinh.
  • Đánh giá hiệu quả công việc để ghi nhận đóng góp và phản ánh đúng năng lực của Nhân viên.
  • Phân cấp, phân quyền nhằm khằng định vai trò từng vị trí.
  • Thấu hiểu, thấu cảm là phương châm khi có vấn đề phát sinh.
  • Đổi mới, sáng tạo để thích nghi thời đại và tương lai.

6. LIÊN HỆ

Ứng viên ứng tuyển gửi CV qua địa chỉ Email: hr@esvn.com.vn

Bài viết liên quan

Tin tức nhà máy thông minh

Đăng ký nhận trọn bộ Tài liệu Quy trình ISO 4.0

0989532900
challenges-icon chat-active-icon