fbpx

Tuyển dụng Vị trí: Chuyên viên Digital Marketing

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng online (Facebook, Google, Website, Youtube, TikTok, Zalo…) cho thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ và giải pháp của Công ty.
  • Lên ý tưởng nội dung, tham gia thiết kế và xây dựng nội dung, Landing Page theo yêu cầu của từng chiến dịch. Đóng góp và xây dựng các kênh nội dung thu hút các Leads, truyền thông thương hiệu sản phẩm một cách hiệu quả.
  • Nắm rõ các thông tin chỉ số đánh giá kế hoạch digital marketing trong công tác thống kê, phân tích số liệu và báo cáo kết quả của các chiến dịch theo ngày/tuần/tháng và đề xuất các phương án để tối ưu hiệu quả quảng cáo.
  • Theo dõi, đánh giá để tối ưu các nội dung quảng cáo và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo theo quy định.
  • Thực hiện các công việc đo lường, phân tích thông tin thị trường, cập nhật xu hướng để triển khai các chiến dịch quảng cáo trúng đối tượng mục tiêu về sản phẩm, dịch vụ và giải pháp của công ty.
  • Đề xuất và triển khai kế hoạch Digital Marketing nhằm đạt được mục tiêu (KPIs) của công ty.
  • Báo cáo kết quả công việc định kỳ hàng tuần, tháng/ hàng quý/ 6 tháng/ hàng năm.
  • Tham gia các sự kiện triển lãm và các sự kiện liên quan để tìm kiếm đối tác, khách hàng tiềm năng.
  • Tìm hiểu, tham vấn và đề xuất các chính sách và phương án marketing phù hợp thực tiễn, đáp ứng chiến lược chung của Công ty.
  1. CHUYÊN MÔN.
  • Nam/ Nữ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại Học chuyên ngành Marketing hoặc có kiến thức tương đương.
  • Có 2 năm kinh nghiệm chuyên về digital marketing và hoặc truyền thông về sản phẩm dịch vụ công nghệ, giải pháp chuyển đổi số doanh nghiệp hoặc vị trí tương đương.
  • Có kinh nghiệm xây dựng và triển khai các chiến dịch với các công cụ cơ bản digital marketing tools như Facebook Ads, Google Ads, TikTok.
  • Có kinh nghiệm sử dụng công cụ AI phục vụ cho việc sáng tạo và xây dựng nội dung để thực hiện các chiến dịch quảng cáo.
  • Hiểu biết, kinh nghiệm và có ý tưởng sáng nội dung để thực hiện công việc liên quan đến SEO website, Landing Pages.
  • Thành thạo các công cụ hỗ trợ thiết kế, xây dựng nội dung, các công cụ chạy quảng cáo cũng như là xử lý các vấn đề phát sịnh trong quá trình thực hiện chiến dịch và công cụ thực thi.
  • Đề xuất trang thiết bị, dụng cụ phù hợp đáp ứng yêu cầu công việc.
  • Làm việc trong môi trường năng động, thoải mái, đội ngũ nhân sự trẻ, lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm.
  • Công ty hỗ trợ cung cấp thiết bị và dụng cụ cần thiết để làm việc.
  • Làm việc tại văn phòng công ty địa chỉ tại Tòa Intracom – Tầng 3, số 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội – thuận tiện cho việc giao dịch và đi lại.
  1. QUYỀN LỢI CÔNG TY CHUNG
  • Khung lương thỏa thuận: Lương cứng + KPI + Phụ cấp.
    Cơ chế thu nhập hấp dẫn từ 15 triệu – 20 triệu upto 25 triệu, thu nhập không giới hạn tùy theo năng lực, chế độ lương theo 3P và khung năng lực.
  • Thời gian làm việc: 08h00 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 và thứ 7 cách tuần, nghỉ trưa 12h00 – 13h30..
  • Tham gia BHXH đầy đủ sau thời gian thử việc.
  • Được hưởng đầy đủ các chính sách: hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,…theo Luật Lao động
  • Chính sách review hàng năm.
  • Nghỉ phép 12 ngày/ năm, cũng như theo quy định của công ty.
  • Hỗ trợ chi phí ăn trưa.
  • Trà, café, bánh kẹo và các hoạt động ăn uống hàng tháng.
  • Thưởng các ngày nghỉ lễ trong năm: Tết Dương lịch, 30/04 -01/05, 02/09
  • Qùa tặng sinh nhật nhân viên và tổ chức sinh nhật Nhân viên.
  • Quà tặng các dịp đặc biệt trong năm: 08/03, Quốc tế thiếu nhi, Trung thu, 20/10, Tết Nguyên Đán
  • Chương trình du lịch hè, du xuân, team building hàng năm.
  • Tham gia các sự kiện đặc biệt: sinh nhật Công ty, ….
  • Tham gia các buổi chia sẻ, học hỏi để nâng cao kiến thức và kinh nghiệm sống
  • Cơ hội phát triển sự nghiệp lên các vị trí cao hơn.
  • Có lộ trình thăng tiến và phát triển bản thân
  1. QUYỀN LỢI PHÒNG BAN
  • Thưởng nóng khi có thành tích xuất sắc.
  • Thưởng khi đạt/ vượt KPI.
  • Kĩ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm.
  • Kĩ năng sắp xếp thời gian và quản lý công việc.
  • Kĩ năng tìm hiểu sản phẩm chủ động và đối thủ cạnh tranh.
  • Kĩ năng thu thập thông tin và phân tích thông tin khách hàng.
  • Kĩ năng tin học văn phòng: thành thạo Word, Excel, Power Point, sử dụng các công cụ phần mềm.
  • Tính cách chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc.
  • Hoà đồng với đồng nghiệp và có trách nhiệm với các nhiệm vụ được giao.
  • Năng động, sáng tạo và có thái độ tích cực trong công việc.
  • Là người có mục tiêu và luôn cố gắng để hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.

5. TRÌNH ĐỘ:

  • Trình độ CĐ/ĐH chuyên ngành QTKD, Kinh tế, QTNS, CNTT hoặc những ngành có liên quan hoặc đam mê kinh doanh, đặc biệt trong lĩnh vực tư vấn các giải pháp Chuyển đổi số.
  • Độ tuổi: 25 – 30 tuổi.
  • Giới tính: Nam/ Nữ.
  • Kinh nghiệm liên quan: > = 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Tính chủ động, tập trung và hiệu quả: không có kết quả không có giá trị.
  • Phối hợp với các phòng ban để cùng nhau làm tốt các công việc được giao.
  • Đào tạo, trao đổi, chia sẻ các thông tin liên quan đến công việc để cập nhật thông tin kịp thời và cùng nhau giải quyết khi có vấn đề phát sinh.
  • Đánh giá hiệu quả công việc để ghi nhận đóng góp và phản ánh đúng năng lực của Nhân viên.
  • Phân cấp, phân quyền nhằm khằng định vai trò từng vị trí.
  • Thấu hiểu, thấu cảm là phương châm khi có vấn đề phát sinh trong thực hiện tác nghiệp công việc.
  • Đổi mới, sáng tạo để thích nghi thời đại và tương lai.

6. LIÊN HỆ

Ứng viên gửi CV đến địa chỉ mail: hr@esvn.com.vn

 

Bài viết liên quan

Tin tức nhà máy thông minh

Đăng ký nhận trọn bộ Tài liệu Quy trình ISO 4.0

0989532900
challenges-icon chat-active-icon